Bruno lý giải nguyên nhân tịt ngòi ở Man Utd

18:38 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha bỗng dưng bị chững lại về số bàn thắng ghi được dù mùa trước, Bruno Fernandes rất ấn tượng ở khoản săn bàn.

Bruno Fernandes đã ghi 30 bàn sau 61 trận tại Premier League kể từ khi gia nhập Manchester United. Trong đó, 18 bàn của Bruno là ở mùa giải trước, giai đoạn rất thăng hoa của cựu sao Sporting CP. Trong 10 trận mở màn mùa này, Bruno nổ súng 4 lần ở Premier League nhưng bàn thắng gần nhất là vào lưới Newcastle United hai tháng trước.

Việc Bruno bị hạn chế khả năng săn bàn là chủ đề thảo luận trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, chính bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về sự thay đổi trong lối chơi. Bruno chia sẻ với Sky Sports:

Bruno Fernandes explains new Manchester United role - Bóng Đá

Bruno đã thay đổi lối chơi để kiến tạo nhiều hơn.

"Cách chúng tôi thi đấu trong hai trận vừa qua cho thấy, tôi đã chơi sâu hơn một chút, vâng, nhưng đó là vì chúng tôi đã thay đổi hệ thống và bạn phải thích nghi. Mọi người đều tự thích nghi. Chúng tôi phải làm những gì tốt hơn cho đội."

"Mùa trước nhiều người nói rằng tôi ghi rất nhiều bàn thắng nhưng cũng sút phạt đền rất nhiều. Bây giờ tôi thay đổi lối chơi, đưa ra rất nhiều đường kiến tạo và mọi người lại nói rằng 'cậu ấy không ghi bàn'. Đó sẽ luôn là một vấn đề."

"Tôi không bao giờ hài lòng với bản thân. Tôi luôn cải thiện và làm tốt hơn nữa. Mỗi mùa giải qua, tôi muốn đạt được những con số tốt hơn trước. Chơi nhiều trận hơn, thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều đường kiến tạo hơn, và có nhiều bàn thắng hơn."

Solskjaer phát biểu về Derby Manchester: 

 
Minh Trí | 17:40 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục