Bruno khen ngợi tinh thần chiến đấu của Man Utd

09:02 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, đội trưởng Bruno Fernandes cho rằng anh hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội trước Wolves.

 

Trong trận khai màn Premier League, Man Utd đã vấp phải những khó khăn nhất định trước Wolves. Tuy nhiên, bằng khoảnh khắc tỏa sáng của Raphael Varane ở phút 76, Quỷ đỏ vẫn có được 3 điểm trọn vẹn. 

BRUNO: WE HAD GREAT FIGHTING SPIRIT - Bóng Đá

 Man Utd đã có trận thắng đầu tay.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes chia sẻ anh hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội. 

Nói với Sky Sports, Bruno cho biết: "Quan trọng là khởi đầu với một chiến thắng. Chúng tôi muốn mở đầu với 3 điểm. Chúng tôi có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Đây không phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi nhưng điều quan trọng nhất là thắng trận đấu và chúng tôi đã làm được".

Bàn về pha lập công của Varane, Bruno chia sẻ đó là pha bóng mà Man Utd không có dàn xếp từ trước. Anh tiết lộ: "[Đối với bàn thắng] đó là kiểu di chuyển chúng tôi đã tập luyện. Nhúng tôi không tập để Varane ở trong vòng cấm, nhưng cậu ấy đã ở đó".

Như vậy, Man Utd đã có trận khai màn suôn sẻ và Old Trafford như thường lệ vẫn là một điểm tựa đáng tin với Quỷ đỏ. Mùa trước, họ chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà.

Ngọa Long | 08:04 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục