Bruno gửi thông điệp về áo số 8 sau khi Mata gia hạn hợp đồng

22:16 Thứ sáu 02/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có thể phải chờ thêm ít nhất một mùa giải nữa để khoác lên mình số áo yêu thích.

Cách đây ít giờ, trang chủ Manchester United vừa xác nhận tương lai tiền vệ Juan Mata. Cụ thể đội chủ sân Old Trafford quyết định trao cho ngôi sao người Tây Ban Nha một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm và thỏa thuận đến nay đã hoàn tất.

Dù tuyến giữa Quỷ đỏ sở hữu khá nhiều cái tên chất lượng, song họ vẫn đánh giá rất cao kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu của Mata. Ngay sau khi thông báo được đưa ra, một số người đồng đội nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến chân chuyền 33 tuổi, trong số đó có cả Bruno Fernandes.

Trên Twitter cá nhân, cựu sao Sporting Lisbon gửi đến đàn anh lời chúc khá dí dỏm. Anh viết:

"Chắc là tôi sẽ phải đợi chiếc áo số 8 thêm một năm nữa rồi ... Chúc mừng anh trai!! Anh thật xứng đáng với bản hợp đồng mới. Mata là nguồn cảm hứng thật sự ở cả trong và ngoài sân cỏ."

Bruno: I guess I’ll have to wait for the number 8 another year...  - Bóng Đá

 Bruno gửi lời chúc mừng đến Mata.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha rất yêu thích số 8, con số anh từng khoác lên mình trong khoảng thời gian chơi bóng cho Sporting. Tuy nhiên, việc Mata đã sử dụng số áo này trước đó buộc Bruno phải tạm thời sử dụng chiếc áo 18.

Sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi cập bến Old Trafford, gần như chắc chắn Bruno sẽ được khoác lên mình số áo yêu thích khi Mata nói lời chia tay câu lạc bộ.

Bruno nhận xét về Mata

 
Trường Sơn | 21:18 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục