Bruno gửi thông điệp cho Mainoo trước thềm đấu West Ham

16:53 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Manchester United luôn có những động thái kịp thời nhằm thúc đẩy tinh thần các đồng đội trong giai đoạn khó khăn.

Manchester United sẽ đến làm khách tại sân vận động London trước West Ham United trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25. Thầy trò Erik ten Hag hướng đến một chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh M.U đang đứng thứ 13, cách top 4 6 điểm.

Trận đấu này, Ten Hag sẽ vắng mặt nhiều trụ cột đáng chú ý vì chấn thương. Nổi bật phải kể đến Kobbie Mainoo. Mainoo đã phải ngồi ngoài kể từ đợt FIFA Days tháng 10 do chấn thương cơ. Tiền vệ trẻ người Anh vẫn chưa tham gia buổi tập nào cùng cả đội.

Ngôi sao sinh năm 2005 của M.U đăng bức ảnh tập luyện trên trang mạng xã hội cá nhân, và nhiều sao Quỷ đỏ đã vào gửi lời động viên. Trong đó, đội trưởng Bruno háo hức được gặp lại người đàn em tài năng, anh bình luận: "Đang chờ cậu trở lại, chàng trai trẻ."

Bruno và các đồng đội động viên Mainoo.

Sự vắng mặt của Mainoo khiến nhiều đồng đội tiếc nuối, bởi lẽ dù chỉ mới có cơ hội thể hiện tài năng ở đội 1 Man United không lâu, Mainoo đã dần chiếm suất đá chính bằng tiềm năng vượt trội và phong thái đĩnh đạc.

Vắng Mainoo, Christian Eriksen sẽ tiếp tục ra sân đá chính cho Man United ở trận đấu West Ham. Cầu thủ người Đan Mạch đang có phong độ rất tốt với 4 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo. Thật may cho Quỷ đỏ là trong giai đoạn khó khăn, họ vẫn còn đó "lão tướng" Eriksen tỏa sáng ở khu trung tuyến.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:53 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục