Bruno Fernandes tin Man Utd vẫn có cơ hội lọt qua vòng bảng

09:04 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MUTV, đội trưởng của Quỷ Đỏ tin đội nhà còn nguyên cơ hội đi vào vòng trong.

Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes vẫn tự tin rằng đội bóng của anh sẽ có thể tiến tới vòng 16 đội Champions League mặc dù phải chịu thất bại nặng nề trước Copenhagen.

Quỷ Đỏ đã dẫn trước Copenhagen 2-0 vào thứ Tư, với Rasmus Hojlund lập cú đúp. Nhưng Marcus Rashford đã bị đuổi khỏi sân trước khi đội bóng Đan Mạch dẫn trước 2-2 trước khi hiệp một kết thúc. Fernandes ghi bàn từ chấm phạt đền nâng tỷ số lên 3-2 cho Man Utd ở phút 69, nhưng đội chủ nhà đã ghi hai bàn trong những pha tấn công cuối cùng để ấn định chiến thắng 4-3.

Đội bóng của Erik Ten Hag đang đứng cuối bảng A với 3 điểm, nhưng họ chỉ kém đội xếp thứ hai là Copenhagen một điểm khi còn hai trận. Man Utd sẽ làm khách Galatasaray trong trận đấu áp chót vào ngày 29/11, trước khi tiếp đón Bayern Munich tại Old Trafford vào ngày 12/12.

Bruno Fernandes tin Man Utd vẫn có cơ hội lọt qua vòng bảng - Bóng Đá

 Bruno Fernandes tin đội nhà vẫn còn cơ hội.

Quỷ Đỏ có thể sẽ cần phải thắng cả 2 trận để đi tiếp vào vòng knock-out, và Fernandes vẫn tự tin đội bóng của mình sẽ có mặt ở giai đoạn tiếp theo. Anh nói với MUTV:

"Ngay cả trước trận đấu này, đó vẫn là niềm tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong cả ba trận cuối cùng của vòng bảng. Và bây giờ chúng tôi còn hai trận, chúng tôi phải thắng chúng nếu muốn tiếp tục tham dự Champions League và ở giải đấu tốt nhất, Chúng tôi phải giành chiến thắng trước đội mạnh nhất.

Chúng tôi có một trận đấu rất khó khăn trước Galatasaray, và sau đó, chúng tôi phải đấu với đội đầu bảng. Chúng tôi muốn thắng cả hai, nhưng bây giờ chúng tôi phải tập trung vào Luton Town vì đây sẽ lại là một trận đấu quan trọng không kém."

Man United hiện đã thua 9 trong số 17 trận trên mọi đấu trường mùa này. Họ sẽ đặt mục tiêu phục hồi sau thất bại mới nhất trong trận đấu tại Premier League vào thứ Bảy trước Luton.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:06 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục