Bruno Fernandes thoát việt vị để lập hat-trick, Wright chỉ ra 1 điều

20:17 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột hàng đầu của Manchester United, Bruno Fernandes vừa lập 1 cú hat-trick trong chiến thắng trước Leeds United.

Đụng độ Leeds United ở vòng 1 Premier League, Manchester United đã mang đến 1 ngày hội thật sự cho các cổ động viên tại sân Old Trafford khi giành chiến thắng đậm với tổng tỷ số 5-1. 

Trong đó, tiền vệ Bruno Fernandes là người chơi thăng hoa nhất khi đóng góp 1 cú hat-trick, còn Mason Greenwood và Fred là chủ nhân của 2 bàn thắng còn lại. 

Đáng chú ý, ở bàn thắng thứ 3 của mình, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đứng sát lằn ranh việt vị nhưng nhờ sự thay đổi luật của VAR, các trọng tài vẫn công nhận bàn thắng của anh. 

Bruno Fernandes thoát việt vị để lập hat-trick, Wright chỉ ra 1 điều  - Bóng Đá

Fernandes lập hat-trick ngay vòng 1 Premier League.  

Nhận xét về pha lập công có thể bị xem là nhạy cảm của Bruno Fernandes, chuyên gia của đài BBC đồng thời là cựu danh thủ Ian Wright cho biết: "Nếu là ở mùa giải năm ngoái, bàn thắng của Bruno Fernandes sẽ không được công nhận vì lỗi việt vị. Sự thay đổi luật VAR thật sự đã mang lại lợi thế cho các cầu thủ tấn công

Đó cũng là 1 pha thoát xuống tuyệt vời của Fernandes, trong tiếng hò reo của rất đông khán giả. Tôi nghĩ nhiều cầu thủ sẽ được hưởng lợi vì sự thay đổi luật VAR, hoàn toàn không có nghi ngờ gì về điều ấy. 

Nhưng dù sao đi nữa, như tôi đã nói, Fernandes cũng đã thật sự có 1 pha bóng tuyệt vời và bàn thắng đó thật sự ý nghĩa với cậu ấy". 

Huyền thoại CLB: Ian Wright:

 
Đăng Huy | 19:19 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục