Bruno Fernandes nói về sai lầm của Man Utd trước Everton

05:36 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes tỏ rõ sự thất vọng sau trận hòa của Man Utd trước Everton, nhưng không quên cất lời khen ngợi màn trình diễn của Anthony Martial.

Đây là trận đấu thứ 2 Fernandes đóng vai trò thủ quân của Man Utd. Anh đã có pha kiến tạo cho Martial mở tỷ số trận đấu. Nhưng Everton đã có bàn gỡ hòa do công của Andros Townsend trong hiệp 2.

BRUNO: WE NEED TO LEARN FROM EVERTON DRAW - Bóng Đá

 Martial không thể giúp Man Utd giành chiến thắng.

"Tất nhiên, tôi nghĩ điều đó thật khó khăn với chúng tôi", Fernandes lên tiếng sau trận hòa 1-1 của đội nhà. "Trong hiệp một, chúng tôi chơi thực sự tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội. Sang hiệp hai, chúng tôi đã mắc sai lầm.

Chúng tôi phải học hỏi và bây giờ là thời điểm. Chúng tôi không thể mắc sai lầm nữa. Chúng tôi đã làm điều đó rất nhiều lần, chúng tôi không thể làm chậm trận đấu khi chúng tôi đang chiến thắng. Chúng tôi phải chơi nhanh hơn, ghi bàn một lần nữa, giành được một hoặc hai bàn thắng nữa và sau đó, có thể bạn có thể chơi chậm lại và khiến đối phương phải chạy nhiều hơn một chút.

Tất nhiên, chúng tôi có thể thất vọng sau kết quả này, nhưng chúng tôi phải trở lại sau đợt tập trung cùng ĐTQG và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo."

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ niềm vui khi thấy Martial ghi bàn: "Vâng, thật tuyệt khi Anthony lại ghi bàn. Chúng tôi rất vui cho anh ấy.

Hai mùa trước, Anthony là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong đội. Thật khó để anh ấy không chơi nhiều trận như mong muốn, nhưng anh ấy cho thấy mình luôn sẵn sàng khi vào sân. Anthony đã cho thấy một lần nữa, anh ấy có thể là một phần quan trọng đối với chúng tôi."

Solskjaer nói về Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 05:06 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục