"Bruno Fernandes muốn tôi đến Manchester United"

18:24 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên kênh YouTube Foot Truck, tiền vệ Piotr Zielinski tiết lộ Bruno Fernandes từng chèo kéo anh tới Manchester United.

Cách đây vài mùa giải, Piotr Zielinski từng là một cái tên thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, phải đến phiên chợ hè năm nay, tuyển thủ Ba Lan mới đồng ý chuyển tới Inter Milan.

Piotr Zielinski tiết lộ Bruno Fernandes từng chèo kéo anh tới Manchester United.

Phát biểu trên kênh YouTube Foot Truck mới đây, Piotr Zielinski tiết lộ Bruno Fernandes từng chèo kéo anh tới Manchester United cách đây chưa lâu, ngoài ra còn một vài đại diện tại Premier League như West Ham và Liverpool.

Anh nói: "Có một thời gian, Bruno Fernandes muốn tôi đến Manchester United. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc, chúng tôi nói chuyện khá thường xuyên. Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở Udinese, và trong một trận đấu, chúng tôi cùng nhau tỏa sáng để đánh bại AC Milan".

"Còn về West Ham, họ chấp nhận chi 35 triệu euro. Đã có người tìm kiếm dịch vụ chăm sóc y tế cho vợ và con tôi, nơi tôi sẽ sống. Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã kéo tôi sang một bên và hỏi tôi chuyện gì đang xảy ra, và tôi nói rằng tôi muốn ở lại, chiến đấu cho chức vô địch".

Việc tiếp tục ở lại Napoli có thể là một lựa chọn đúng đắn đối với Piotr Zielinski. Anh cùng đội chủ sân Diego Maradona giành chức vô địch Serie A mùa giải 2022/2023 trước khi rời câu lạc bộ vào mùa hè năm nay.

Trần Huy Trưởng | 18:24 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục