“Bruno Fernandes làm tôi nhớ đến Fernando Torres và Luis Suarez”

16:56 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jamie Carragher đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao của Man Utd.

Vòng 15 Premier League, Man Utd đã không thể giành trọn 3 điểm trên sân của Leicester City. Thế nhưng cá nhân Bruno Fernandes vẫn khiến tất cả phải ngả mũ bởi màn trình diễn đẳng cấp. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận hòa 2-2 của Quỷ đỏ.

Mới đây, Jamie Carragher cho biết: “Tôi nhớ có một cuộc tranh luận với Roy Keane, nói về việc Manchester United đã bị bỏ xa như thế nào.

Jamie Carragher so sánh Bruno Fernandes với Suarez - Bóng Đá

 Bruno đang có phong độ cao.

Tôi nói đôi khi một cầu thủ có thể châm ngòi cho thứ gì đó. Như đối với Liverpool, đó là Fernando Torres. Sự xuất hiện của anh ấy đã thúc đẩy mọi người xung quanh. Luis Suarez cũng làm được điều tương tự khi đến Anfield. Và Bruno Fernandes khiến tôi nhớ đến 2 người họ, khi giúp Man Utd trở nên tốt hơn.

Chỉ có Liverpool giành được nhiều điểm hơn United kể từ trận ra mắt của Fernandes. Và đó là điều chỉ một cầu thủ có thể làm được.”

Cựu sao Sporting CP đã ghi 26 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường trong năm 2020. Anh được Premier League bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” vào tháng 2, tháng 6 và tháng 11.

Bên cạnh 26 pha lập công, Bruno còn đóng góp 16 đường kiến tạo. Như vậy cứ mỗi trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha lại có đóng góp trực tiếp vào 0.91 bàn, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Endo | 15:58 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục