Bruno Fernandes gửi thông điệp 3 từ cho sao Nottingham

10:59 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes chia vui cùng người đồng đội cũ trong màu áo Man United.

Liverpool có trận thua gây sốc 0-1 trên sân nhà Anfield ở vòng 4 Premier League. The Kop thất bại trước Nottingham Forest với bàn thắng duy nhất của Callum Hudson-Odoi. Trận thua này khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, xếp sau Man City, Arsenal, Newcastle United.

Callum Hudson-Odoi không phải là ngôi sao sáng duy nhất của Nottingham trận này. Anthony Elanga xứng đáng nhận được những lời ngợi khen với pha kiến tạo giúp Callum Hudson-Odoi lập công.

Fernandes trong màu áo Man United.

Đội trưởng Man United, Bruno Fernandes đánh giá cao pha kiến tạo của Elanga. Cả hai từng là đồng đội trong màu áo Man United. Fernandes bình luận dưới bài đăng của Elanga trên trang Instagram cá nhân: "Người kiến tạo".

Thất bại trước Nottingham Forest đưa Liverpool trở lại mặt đất sau 3 trận toàn thắng đầu mùa giải. The Kop gây nức lòng người hâm mộ khi hạ gục Man United với tỷ số 3-0 trên SVĐ Old Trafford.

Trở lại với Elanga. Cầu thủ người Thụy Điển để lại nhiều dấu ấn khi cập bến Nottingham từ Man United vào mùa hè 2023. Cầu thủ 22 tuổi được HLV Ralf Rangnick trao cơ hội thi đấu ở đội 1 Quỷ đỏ. Dù có khởi đầu ấn tượng, thế nhưng Elanga không thể trụ lại Man United dưới thời Erik ten Hag.

Anh Nguyễn | 10:59 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục