Bruno Fernandes đồng ý với Solskjaer về Michael Carrick mới

05:58 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnĐược gọi là Michael Carrick mới sẽ là lời khen ngợi dành cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào tại Man Utd.

James Garner, năm nay mới 20 tuổi, đã được đánh giá rất cao và được so sánh như vậy. Thi đấu trong vai trò phòng ngự, nhưng Garner vẫn có những đóng góp quan trọng vào mặt trận tấn công thông qua những đường chuyền thông minh và khả năng ghi bàn ấn tượng. Mùa trước, anh ghi được 4 bàn trong màu áo Nottingham Forest. Nhưng hiển nhiên, sở trường của Garner vẫn là lùi sâu phòng ngự, với khả năng đánh chặn hiệu quả.

Bruno Fernandes agrees with Ole Gunnar Solskjaer over Man Utd's 'next Michael Carrick' - Bóng Đá

 Garner rất tiềm năng.

"Tôi tin rằng James Garner có cơ hội để có một tương lai tuyệt vời," Ole Gunnar Solskjaer nói sau trận ra mắt trọn vẹn của cầu thủ này vào năm 2019. "Cậu ấy biết chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy, chúng tôi có niềm tin lớn vào James, như một Michael Carrick tiếp theo.

"Tôi biết cậu ấy còn trẻ và tôi biết rằng thật không công bằng khi so sánh những đứa trẻ với những cầu thủ vĩ đại như Michael, nhưng James thật sự giống. Cậu ấy biết cách tung ra những đường chuyền đơn giản, những đường chuyền xuyên tuyến."

Và giờ đây, Garner cũng được nhạc trưởng Man Utd, Bruno Fernandes hết lời ngợi khen: "James Garner, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi.

Tôi thực sự thích cậu ấy và cách cậu ấy chơi bóng. James cũng rất năng nổ trong việc tranh bóng."

Hiện tại, Forest đang khao khát đưa Garner trở lại câu lạc bộ, trong khi Sheffield United, Stoke City, Watford và Rangers đều đang muốn mượn tiền vệ người Anh.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Tuấn | 05:00 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục