Bruno đề xuất Man United chiêu mộ ngay "cơn lốc trái"

05:44 Thứ ba 06/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục bổ sung lực lượng khi TTCN hè 2021 mở cửa. Mục tiêu mới nhất là sao mai 18 tuổi của Sporting Lisbon.

 

 Đẳng cấp của Fernandes

Theo tạp chí Record từ Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes mong muốn Quỷ đỏ nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Mendes. Sao mai 18 tuổi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Mendes đang khoác áo CLB Sporting Lisbon, đội bóng cũ của Fernandes.

Mendes trở thành hậu vệ trái số 1 Sporting Lisbon. Mùa giải năm nay, anh có 26 lần xỏ giày ra sân, ghi 1 bàn thắng và có 2 kiến tạo. Mendes và Fernandes có chung người đại diện, đồng thời cũng là đồng đội trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes pushing Man United to sign £34m Potuguese rising star - Bóng Đá

Tài năng trẻ Nuno Mendes.

Man United đang sở hữu 2 hậu vệ trái là Luke Shaw và Alex Telles. Trong số đó, Shaw đảm bảo vị trí vững chắc ở đội 1, trong khi Telles được xem là quân bài dự phòng cho cầu thủ người Anh. Như vậy, Man United sẽ có thêm chiều sâu đội hình nếu chiêu mộ thành công Mendes.

Bên cạnh đó, theo báo chí xứ sương mù; Man United sẵn sàng đẩy đi Telles nhằm dọn chỗ trống đón Mendes. Tài năng trẻ 18 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 59.3 triệu bảng. Tờ Record cho hay, Sporting Lisbon sẵn sàng để Mendes ra đi với số tiền 34 triệu bảng.

Liverpool là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man United trong thương vụ Mendes. Đội chủ sân Anfield từng gửi lời đề nghị hỏi mua sao trẻ 18 tuổi mùa hè năm ngoái nhưng đã bị phía CLB bóng đá Bồ Đào Nha từ chối.

Anh Nguyễn | 05:14 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục