Bruno đã gợi ý cho M.U tiền đạo có 'tiềm năng hay nhất thế giới'

19:27 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Goncalo Ramos của Benfica là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United mùa hè này, Bruno Fernandes đã sớm ca ngợi người đồng hương.

 

Mirror đưa tin siêu cò Jorge Mendes đã được giao nhiệm vụ bán tiền đạo trẻ vào mùa hè này. Ramos đã có một mùa giải đột phá cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha trong mùa này này, ghi 27 bàn thắng khi được thay thế cho Darwin Nunez.

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag, đang rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm vào mùa hè này nhưng M.U đã chọn không theo đuổi Harry Kane vì họ không tin rằng Spurs sẽ bán anh. Điều đó đã dẫn đến việc Ramos được đôn lên trong danh sách theo đuổi của M.U.

MANCHESTER UNITEDMan Utd appreciate Benfica striker Goncalo Ramos, plan to track him against Porto - Bóng Đá

 Goncalo vừa có mùa giải đột phá.

Cầu thủ của Man United, Fernandes đã thúc giục Quỷ đỏ ký hợp đồng với tiền đạo này. Fernandes nói với kênh Sport TV trước đó: "Tôi nghĩ Goncalo có mọi đặc điểm để chơi ở Premier League. Cậu ấy chơi với cường độ cao, gây áp lực rất tốt và thực sự giỏi trong vòng cấm. Cậu ấy mạnh mẽ. Rõ ràng, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và sẽ tiến bộ rất nhiều."

Fernandes nói thêm: "Nếu cậu ấy tiếp tục làm việc như cậu ấy đã làm cho đến nay, tôi tin rằng cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới."

Thanh Vũ | 18:29 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục