Brighton ủ mưu chiêu mộ 'món hời' từ Liverpool

08:01 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Brighton ấp ủ kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Tờ Daily Mail đưa tin, Brighton kỳ vọng có thể chiêu mộ tiền vệ James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Lão tướng người Anh vẫn chưa đạt được bước tiến trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Milner trải qua 8 năm khoác áo Liverpool, có tổng cộng 326 lần ra sân; đoạt nhiều danh hiệu cao quý khác nhau: Champions League, Premier League, FA Cup, Carabao Cup..... Kịch bản tiền vệ 37 tuổi chia tay sân Anfield hoàn toàn có thể xảy ra.

Milner suýt bị bắt cóc khi dự World Cup 2014 - Bóng Đá

Milner trong màu áo Liverpool. 

Trong bối cảnh đó, The Seagulls nổi lên như bến đỗ tiềm năng với Milner. Mùa giải năm nay, Brighton gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto De Zerbi. Brighton đang có nhiều cơ hội đủ điều kiện tham dự Europa League mùa giải năm sau.

Tài năng, kinh nghiệm thi đấu phong phú nơi Milner sẽ rất hữu ích với Brighton khi tham dự đấu trường châu Âu. Milner có sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trải qua màu áo các CLB Leeds United, Newcastle United, Aston Villa, Manchester City và Liverpool.

Burnley của Vincent Kompany là đối thủ cạnh tranh chính với Brighton ở thương vụ này. Vincent Kompany từng có quãng thời gian sát cánh cùng Milner trong màu áo Man City. 

Anh Nguyễn | 07:31 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục