Brighton cứng rắn, Caicedo có ngay hành động giúp Chelsea

11:12 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận động thái của Moises Caicedo trong bối cảnh Brighton liên tục từ chối Chelsea trên bàn đàm phán.

 

Chelsea gửi đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu bảng cho Moises Caicedo vào tháng trước. Đầu tuần này, The Blues chốt con số 80 triệu bảng nhưng Brighton tiếp tục khước từ.

Brighton không muốn mất Caicedo sau khi anh trở thành trụ cột và giúp câu lạc bộ lần đầu tiên giành quyền tham dự châu Âu vào mùa trước. CLB Premier League định giá Caicedo ở mức 100 triệu bảng vì họ coi cầu thủ 21 tuổi này có triển vọng tương tự như Declan Rice, người hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng từ West Ham sang Arsenal.

How Moises Caicedo reacted to Brighton rejecting Chelsea’s £80m offer - Bóng Đá

 Caicedo có hành động với Brighton nhằm chuyển đến Chelsea.

Song, động thái của Brighton khiến Caicedo bối rối. Anh được nguồn tin từ Metro tiết lộ bắt đầu cảm thấy thất vọng bởi đội bóng chủ quản liên tục từ chối đề nghị của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2001 luôn có tham vọng chuyển đến Stamford Bridge khi từng ca ngợi CLB London trong thời gian gần đây.

Được biết, đại diện của Caicedo đang lên kế hoạch đàm phán thêm với Brighton và họ sẽ cố gắng thuyết phục câu lạc bộ giảm giá yêu cầu phí chuyển nhượng.

Mauricio Pochettino rất muốn ký hợp đồng với Caicedo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa sau khi một loạt tiền vệ – bao gồm N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek – rời Stamford Bridge.

Lữ Phong | 10:14 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục