Bridge chỉ ra thương vụ tồi tệ nhất của Man Utd

05:52 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnPhóng viên của Sky Sports, Michael Bridge cho rằng việc chiêu mộ Paul Pogba của Man Utd là thương vụ tồi tệ nhất mà ông từng thấy.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập sân Old Trafford với giá 89 triệu bảng vào năm 2016, nhưng đã không đáp ứng được kỳ vọng lớn lao kể từ đó. Pogba đang ở trong mùa giải thứ sáu ở lần thứ 2 gắn bó với Quỷ đỏ, và đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh, khi ngôi sao người Pháp này sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6 tới.

Michael Bridge  Big-money superstar is 'worst bit of business I've ever seen' - Bóng Đá

 Solskjaer cũng không biết dùng Pogba.

Man Utd đang có nguy cơ mất trắng anh, như năm 2012, khi Pogba đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Và phóng viên của Sky Sports, Michael Bridge tỏ rõ sự thất vọng.

Michael Bridge lên tiếng: "Chỉ cần nhìn vào tình hình của Paul Pogba tại Man Utd, và đó luôn là một mớ hỗn độn. Có khả năng cậu ta sẽ rời câu lạc bộ một lần nữa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đó là lần thứ hai Paul làm điều đó trong sự nghiệp của mình và Man Utd đã mua cậu ta với giá 89 triệu bảng. Đó có thể là thương vụ tồi tệ nhất mà tôi từng thấy.”

Trong mùa giải đầu tiên Pogba trở lại, Man Utd đã giành được League Cup và Europa League, nhưng mọi thứ không thể suôn sẻ với họ kể từ đó. Pogba hiện không còn quá quan trọng trong lối chơi của Ole Gunnar Solskjaer. Anh đang dính chấn thương dài hạn và hoàn toàn có thể bị bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 04:54 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục