Brian Laudrup: "Họ sẽ đón nhận Eriksen như một vị vua"

10:41 Thứ tư 10/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Thepeoplesperson, Brian Laudrup tin rằng Ajax là bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ Christian Eriksen.

Mùa này, Christian Eriksen không được Erik ten Hag lựa chọn nhiều ở hàng tiền vệ, bất chấp cầu thủ người Đan Mạch là lựa chọn hàng đầu ở mùa giải trước. Với số phút thi đấu ít ỏi, Eriksen không thể hài lòng và đã úp mở khả năng rời Old Trafford.

Brian Laudrup khuyên sao M.U đến Ajax - Bóng Đá

 Eriksen không còn tương lai ở Man United.

Brian Laudrup lên tiếng: "Khi tôi nhìn vào các khả năng và nơi Eriksen có thể đến, cũng như chơi cực tốt trong vài năm nữa, thì Ajax sẽ là một nơi tuyệt vời.

Tôi biết rằng Ajax đã đề cập rằng họ quan tâm đến Eriksen. Sau khi bị ngừng tim, cậu ấy đã ở Amsterdam để phục hồi chức năng. Cậu ấy biết thành phố, biết ngôn ngữ và biết rõ câu lạc bộ. Họ sẽ đón nhận Eriksen như một vị vua trở về nhà.

Sau đó, họ có thể có một hàng tiền vệ già nua với Henderson và Eriksen, nhưng Hà Lan là giải đấu dễ dàng hơn một chút, để cậu ấy có thể xây dựng lại đội bóng. Sẽ có nhiều điều thú vị khi cậu ấy trở lại Amsterdam."

Man United đã chiêu mộ Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng có thể thu về 10 triệu bảng khi bán anh vào mùa hè 2024.

Minh Tuấn | 09:43 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục