Brentford có câu trả lời cho thương vụ Toney

08:43 Thứ bảy 02/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Frank đã cập nhật về tương lai của Ivan Toney trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Ivan Toney hiện đang bước vào những tuần cuối cùng của án treo giò 8 tháng sau khi thừa nhận vi phạm các quy tắc cá cược của FA hồi đầu năm nay. Cầu thủ người Anh chưa chắc trở lại với Brentford vào ngày 18/1 trong bối cảnh anh đang nhận được lời mời gọi từ Arsenal và Chelsea.

Khi được Evening Standard hỏi về tương lai cậu học trò, HLV trưởng của Brentford, Thomas Frank không mong đợi "Bầy ong" bán trung phong chủ lực. "Mọi người đều thấy những gì Toney đã làm năm ngoái. Không giống như anh ấy bị gãy chân hay chấn thương ACL, vì vậy anh ấy khỏe mạnh và có lẽ còn tham vọng hơn để đạt được thành công. Tôi tin rằng anh ấy hoàn toàn quyết tâm. Tôi không muốn mất Ivan Toney. Tôi hy vọng và nghĩ anh ấy trở lại tập luyện cùng đội vào ngày 1/2”, chiến lược gia người Đan Mạch phát biểu.

Brentford có câu trả lời cho thương vụ Toney - Bóng Đá

HLV Thomas Frank vẫn muốn làm việc cùng Ivan Toney trong màu áo Brentford.

Ivan Toney đã có một mùa giải 2022-23 tuyệt vời trước khi bị cấm thi đấu. Tiền đạo 27 tuổi ghi 20 bàn thắng ở Premier League - cao thứ ba trong giải đấu sau Erling Haaland của Manchester City và Harry Kane của Tottenham.

Arsenal đã quan tâm đến Toney từ lâu. "Pháo thủ" muốn đưa về một "số 9" để cạnh tranh vị trí với Gabriel Jesus.

Trong khi đó, Chelsea, một trong những đội theo đuổi tuyển thủ Anh, lại rơi vào tình trạng khan hiếm bàn thắng ở mùa giải năm nay. Bản hợp đồng mùa hè Christopher Nkunku vẫn chưa ra sân vì chấn thương, trong khi Nicolas Jackson phải vật lộn để thích nghi với Premier League. Được biết, "Bầy ong" chỉ chấp nhận bán Toney với giá 80 triệu bảng.

Gần đây, có thông tin cho biết, Ivan Toney thậm chí còn đang cân nhắc việc ký hợp đồng mới tại Gtech Community Stadium. Giao kèo hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/25. 

Minh Đức | 07:45 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục