Brendan Rodgers viết tâm thư chia tay Liverpool

00:09 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers lần đầu l&eci

Rodgers cảm thấy thất vọng. Ảnh internet.

Trận hòa 1-1 với Everton cuối tuần qua như 'giọt nước tràn ly', khiến BLĐ Liverpool mất hết kiên nhẫn và đi đến quyết định nói lời chào tạm biệt HLV Brendan Rodgers.

Đây là điều giới mộ điệu hoàn toàn không hề bất ngờ bởi Liverpool đang cho thấy một phong độ cực kỳ tệ hại. Dù vậy, với việc đã gắn bó với sân Anfield nhiều năm, Rodgers vẫn cảm thấy tiếc nuối vì phải chia tay The Kop.

"Thực sự tôi cảm thấy rất thất vọng khi rời Liverpool. Đây là một vinh dự và đặc ân lớn khi được dẫn dắt một trong những CLB lớn nhất trên thế giới trong 3 năm qua."

"Tôi đã làm việc cật lực với khả năng tốt nhất của mình, giúp từng cầu thủ và cả đội bóng phát triển mạnh mẽ, để NHM có thể tự hào. Đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp trong khoảng thời gian đó và tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những cầu thủ đã chăm chỉ và hết lòng vì CLB."

"Đội hình hiện tại đang trong quá trình chuyển đổi nhưng cũng không thiếu những tài năng thực sự và luôn thể hiện một ý chí mạnh mẽ. Tôi mong họ sẽ tiếp tục tiến bộ hơn nữa và xin gửi lời chúc tốt đẹp tới người kế nhiệm của tôi trong phần còn lại của mùa giải."

Ngoài ra, HLV Rodgers cũng gửi lời cảm ơn tất cả thành viên ban lãnh đạo Liverpool và những ai ông đã từng hợp tác làm việc tại sân Anfield. 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục