Brendan Rodgers ví Coutinho với Luis Suarez

06:06 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Philippe Coutinho trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Bolton Wanderers.

Trận đá lại ở vòng 4 FA Cup không dễ dàng với Liverpool. Eidur Gudjohnsen đã ghi bàn thắng trên chấm penalty giúp Bolton dẫn trước. Mãi đến phút 85, Sterling mới có bàn gỡ hòa cho The Kop.
Sau đó chừng 5 phút, Coutinho đã tỏa sáng với pha lập công đưa Lữ đoàn đỏ thẳng tiến vào vòng 5. Đó xem như bàn thắng mừng bản hợp đồng mới mà tiền vệ trẻ người Brazil vừa kí kết với đội chủ sân Anfield.

HLV Rodgers cho biết: "Bạn phải trả tiền để xem Philippe Coutinho thi đấu."

"Hãy xem cách cậu ấy thể hiện. Coutinho là hình mẫu tuyệt vời cho những cầu thủ có lối chơi kĩ thuật ở Anh. Nhiều năm nay, các cầu thủ có kĩ thuật tốt ở Anh không thành công bởi có lẽ họ chưa đi đến đẳng cấp của một ngôi sao thực thụ."

"Philippe Coutinho sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong vài năm tới. Chúng tôi đã có Luis Suarez ở đẳng cấp này và tôi nhìn thấy Coutinho có bước đi tương tự."

"Philippe Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, tuyệt vời. Việc gia hạn hợp đồng với Liverpool cho thấy cậu ấy sẵn sàng cam kêt gắn bó lâu dài với Liverpool để phát triển mình."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục