Brendan Rodgers gọi màn trình diễn của Liverpool là 'hoàn chỉnh'

01:11 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Brendan Rodgers tin rằng Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn hoàn chỉnh trong chiến thắng trước Aston Villa.

The Kop đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ trên mọi đấu trường lên con số 8 sau khi vượt qua Villa bằng 2 bàn thắng của hai tiền đạo Fabio Borini và Rickie Lambert.

Liverpool chơi khá tốt trước Aston Villa

HLV Rodgers cảm thấy khá hài lòng với những gì các học trò thể hiện từ phòng ngự đến phản công. Ông nói với các phóng viên: “Đó luôn là trận đấu khó khăn. Aston Villa là một đội bóng khó bị phá vỡ nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ hoàn chỉnh trong màn trình diễn của chúng tôi.

Chúng tôi đã chuyền bóng xung quanh thực sự tốt nhiều lần và phản công cũng rất hiệu quả, có lẽ chúng tôi đã khai thác nhiều hơn những gì chúng tôi làm.

Điều quan trọng là phòng ngự ở những khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu, chúng tôi vượt qua thách thức và bảo toàn mành lưới.”

Với cá nhân tiền đạo Borini, anh có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool từ tháng 4 năm 2013 đến nay. Còn Lambert, cựu chân sút của Southampton sở hữu bàn thắng thứ hai kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố cảng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục