Bremen xác nhận muốn Chelsea bán lại De Bruyne

00:17 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Werder Bremen hiện đã sẵn sàng tiền hành đàm phán với Chelsea để có thể mua lại De Bruyne.

Kevin De Bruyne. Ảnh: Internet.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng trước khi chuyển tới Stamford Bridge vào đầu mùa giải năm nay, và cũng đã để lại không ít ấn tượng mỗi khi ra sân, điển hình là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi Chelsea thắng Hull 2-0 ở vòng 1 Premier League, nhưng hiện thì chẳng ai còn trong thấy thấy De Bruyne ra sân trong màu áo The Blues.

Thậm chí theo tiết lộ từ Sport Wereld của Bỉ, tiền vệ 22 tuổi này không biết vì cớ gì đã để mất điểm trong mắt HLV Mourinho, và nhanh chóng phải bị đày xuống đội trẻ trong suốt thời gian qua, dẫn đến việc bản thân tuyển thủ người Bỉ cảm thấy bức xúc, và đòi BLĐ The Blues cho phép mình ra đi ngay trong tháng Giêng tới.

Trước thông tin này, phía đội bóng cũ của De Bruyne là Werder Bremen cũng đã không ngần ngại công khai ý định mang anh về lại Weserstadion trong thời gian tới. Phát biểu trước truyền thông mới đây, giám đốc của đội bóng nước Đức, Thomas Eichin đã cho biết:

"Hiện tôi đang liên lạc với người đại diện của cậu ấy, và tôi cũng đã thông báo với phía Chelsea về sự quan tâm của chúng tôi. Tôi biết rõ về De Bruyne, nếu cậu ấy không được chơi thì chắc chắn cậu ấy sẽ cảm thấy không được vui. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ đến vào mùa Đông này. Chúng tôi đã sẵn sàng, hy vọng chúng tôi sẽ có thể có được cậu ấy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục