Bremen nhận được cú hích lớn khi trói chân thành công trụ cột

18:47 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnWerder Bremen đã giữ được chân một trụ cột ở hàng tiền vệ thêm nhiều mùa bóng.

Werder Breman đang thi đấu rất tốt tại Bundesliga mùa này khi họ tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Nếu cố gắng hơn nữa việc Bremen có thể giành suất tham dự Europa League là hoàn toàn khả thi vì cách biệt giữa họ và đội xếp thứ 6 chỉ có 2 điểm.

Với một đội bóng tầm trung ở giải đấu số 1 nước Đức thì đó thực sự là một thành tích tuyệt vời. Và để có hiện thực hóa mục tiêu đó trong phần còn lại của mùa giải hay thậm chí là bay cao hơn trong các năm tới, đội chủ sân Weserstadion đã bắt đầu tiến hành việc giữ chân các trụ cột.

 - Bóng Đá

Eggestein vừa ký hợp đồng mới với Bremen.

Mới đây, Maximilian Eggestein - một tài năng trẻ của bóng đá Đức và nhân tố quan trọng tại Bremen - đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Trong buổi họp báo chính thức sau đó, cầu thủ 23 tuổi cũng có đôi lời phát biểu:

"Chẳng có gì là bí mật về việc tôi cảm thấy thoải mái khi được thi đấu tại Bremen. Là một tập thể chúng tôi luôn đặt một mục tiêu đầy tham vọng để thực hiện cùng nhau và tôi muốn giành được chúng trong tương lai. Ngoài ra, với những gì tôi có được tại đây trong nhiều năm qua sẽ giúp tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình."

Lữ Phong | 18:35 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục