Bremen mua hậu vệ Lukimya-Mulongoti

10:18 Thứ năm 24/05/2012

Werder Bremen vừa công bố tân binh thứ ba là hậu vệ Assani Lukimya-Mulongoti đến từ đội bóng mới giành quyền thăng hạng Bundesliga là Fortuna Duesseldorf.

Assani Lukimya-Mulongoti

Chỉ trong vòng ít ngày, sân Weser liên tiếp đón về những gương mặt mới. Sau Richard Strebinger và Raphael Wolf, Bremen đã ký hợp đồng với trung vệ 26 tuổi Lukimya-Mulongoti. Bộ ba này được kỳ vọng sẽ lấp vào chỗ trống của những nhân tố chuẩn bị rời đội gồm Tim Wiese, Claudio Pizarro, Mikael Silvestre và Marko Marin.

Lukimya-Mulongoti sẽ thi đấu cho Bremen theo hợp đồng 3 năm, phí chuyển nhượng không tiết lộ. GĐTT Klaus Allofs của Bremen thông báo: “Chúng tôi rất vui mừng khi thuyết phục thành công Assani gia nhập Bremen. Cậu ấy đã gây ấn tượng trong màu áo Duesseldorf với lối chơi mạnh mẽ và tốc độ. Cậu ấy sẽ giúp hàng thủ của chúng tôi ổn định hơn”.

Về phần mình, Lukimya-Mulongoti phát biểu: “Ngay khi biết đến sự quan tâm của họ, tôi chẳng mất thời gian để suy nghĩ. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với Fortuna và tôi đã khóc khi phải rời khỏi nơi đây. Nhưng là một cầu thủ, bạn luôn muốn phát triển bản thân. Tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu cho những CLB chất lượng hơn bởi điều đó giúp bạn nâng cao khả năng của mình.

Tôi có niềm tin tuyệt đối vào khả năng của bản thân. Nếu không, tôi đã đưa ra một quyết định khác. Bạn cần cạnh tranh để khẳng định chỗ đứng và tôi đã sẵn sàng để đối mặt với điều đó ngay khi đến Bremen”.


Bên cạnh thông tin trên, Bremen cũng đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Sebastian Mielitz đến năm 2014.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục