“Brazil vẫn còn sợ những gì xảy ra tại World Cup”

16:27 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những gì huấn luyện viên thủ môn của ĐTQG nước này, Claudio Taffarel nói về màn trình diễn của Brazil tại Copa America.

Huyền thoại của Brazil, Claudio Taffare. Ảnh: Internet.

Sau thất bại kinh hoàng 7-1 trước Đức ở bán kết World Cup, đoàn quân của HLV Carlos Dunga đã thắng 11 trong 12 trận đấu gần nhất. Và tại Copa America, họ sẽ có trận đấu tứ kết gặp Paraguay.

Tuy nhiên Claudio Taffarel tin rằng thất bại tủi hổ đó vẫn sẽ mãi ám ảnh người hâm mộ và các cầu thủ.

“Với chúng tôi, điều đó chưa bao giờ là dễ dàng. Chúng tôi đã vô địch World Cup năm lần, nhưng vẫn luôn bị chỉ trích. Trước khi đạt được những chiếc cúp vàng đó, chúng tôi luôn phải trải qua thử thách”.

"Bạn có thể thấy trong mắt họ (các cầu thủ), vẫn còn những sự sợ hãi," Taffarel nói tiếp.

 

“Khó khăn, nhưng chúng tôi phải vượt qua. Cho dù toàn đội vẫn còn bị ám ảnh bởi những gì đã xảy ra cách đây một năm. Brazil năm 2015 là một tập thể mạnh, và chúng tôi có thể vô địch”.

Claudio Taffarel là thủ môn đã cùng Selecao vô địch World Cup 1994, ông cũng có 104 lần bắt chính cho đội tuyển quốc gia nước này. Ông từng được giới chuyên môn nước này bầu chọn là thủ môn Brazil xuất sắc nhất các kỳ World Cup. Hiện tại ông đang cộng tác cùng người đồng đội cũ, Carlos Dunga ở đội tuyển Brazil.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục