Brazil loại Marcelo, Ramires khỏi đại chiến Argentina

09:54 Thứ sáu 03/10/2014

Do gặp vấn đề về cơ, tiền vệ Ramires không được HLV Carlos Dunga triệu tập cho trận giao hữu với Argentina vào ngày 11/10 tới.

Hôm qua, HLV Carlos Dunga đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil được triệu tập cho trận Superclassico 2014 với Argentina. Trong danh sách triệu tập, đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Ramires, người bị cho là đang gặp vấn đề về cơ.

Ramires lỡ cơ hội tham dự trận Superclasico với Argentina

Thực tế, Ramires có thể kịp hồi phục để tham dự trận đấu này nhưng HLV Carlos Dunga quyết định không triệu tập để trao cơ hội cho các nhân tố mới. Thay vì gọi Ramires, HLV Dunga đã triệu tập tiền vệ Souza, người chưa từng có cơ hội khoác áo ĐT Brazil. Hiện tại, tiền vệ này đang khoác áo Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn từ Gremio.

Ngoài ra, trong bản danh sách này, Brazil cũng bỏ rơi nhiều tên tuổi lớn như Marcelo (Real Madrid), Hulk (Zenit), Dani Alves (Barca), Dante (Bayern Munich), Paulinho (Tottenham), Hernanes (Inter Milan) hay Lucas Moura (PSG). Trung vệ đội trưởng Thiago Silva cũng không có tên trong đợt triệu tập lần này vì chấn thương

Thay vào đó, HLV Carlos Dunga đang dành sự tin tưởng cho những nhân tố vốn đã bị HLV Scolari loại khỏi VCK World Cup 2014 như Miranda, Filipe Luis (Chelsea), Marquinhos (PSG), Philippe Coutinho (Liverpool) hay Robinho (Santos). Những nhân tố trụ cột khác như Neymar, David Luiz, Fernandinho, Willian đều có tên.

Kể từ ngày lên nắm quyền thay Luiz Felipe Scolari, Carlos Dunga đã có 2 chiến thắng cùng đội tuyển Brazil (trước Colombia và Ecuador). Ở 2 trận đấu đó, Selecao đều có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Vào ngày 11/10 tới, ông và các học trò sẽ có trận giao hữu rất đáng chú ý với Nhà ĐK Á quân World Cup, Argentina tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Ba ngày sau đó, Selecao sẽ di chuyển sang Singapore tham dự trận giao hữu với Nhật Bản.

Danh sách 23 cầu thủ Brazil được triệu tập

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Rafael Cabral (Napoli), Marcelo Grohe (Gremio).

Hậu vệ: David Luiz (PSG), Miranda (Atletico Madrid), Danilo (Porto), Filipe Luis (Chelsea), Marquinhos (PSG), Gil (Corinthians), Dodo (Inter Milan), Mario Fernandes (CSKA Moskva).

Tiền vệ: Oscar (Chelsea), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Elias (Corinthians), Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Philippe Coutinho (Liverpool), Everton Ribeiro (Cruzeiro), Ricardo Goulart (Cruzeiro), Souza (Sao Paulo).

Tiền đạo: Neymar (Barca), Robinho (Santos), Diego Tardelli (Atletico Mineiro).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục