Brazil gọi sao trẻ tuổi teen thay thế Neymar ở vòng loại World Cup

00:47 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Barcelona Neymar cùng hậu vệ David Luiz đã lãnh đủ số thẻ vàng và buộc phải vắng mặt trong trận gặp Paraguay thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ tới. Trước sự vắng mặt đáng tiếc này, HLV Dunga đã có những sự bổ sung cần thiết.

Với thẻ vàng trong trận hòa 2-2 với Uruguay cả Neymar và David Luiz đều sẽ vắng mặt ở trận gặp Paraguay thuộc lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Gabriel được HLV Dunga tin tưởng gọi lên đội tuyển Brazil dù mới 19 tuổi. Ảnh: Internet.

Trước hai sự vắng mặt quan trọng này, HLV Dunga buộc phải có sự bổ sung nhân sự. Theo đó, HLV người Brazil đã gọi tiền đạo trẻ Gabriel, người đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U17, U20 và U23 Brazil. Cầu thủ năm nay mới chỉ 19 tuổi này đang thi đấu vô cùng ấn tượng và được xem là người kế nhiệm tiềm năng của Neymar ở Santos sau khi siêu sao Barcelona tới Tây Ban Nha năm 2013.

Trong dịp này, hậu vệ Felipe cũng được HLV Dunga gọi bổ sung thay thế ngôi sao đang thi đấu cho CLB Paris Saint-Germain David Luiz.

Các vũ công Samba hiện đang xếp thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 8 điểm sau 5 lượt trận, bằng điểm với Paraguay và Argentina nhưng hơn các chỉ số phụ.

Nam Thành | 00:19 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục