"Branthwaite tiếp tục chờ đợi Manchester United"

17:35 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton quyết tâm chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ người Anh đã có một mùa giải tuyệt vời với Toffees và được mong đợi sẽ đến với một đội bóng lớn hơn. Man United đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 43 triệu bảng, nhưng Everton không muốn bán anh với giá dưới 70 triệu bảng vào mùa hè này.

Phát biểu trên Transfer Live Show của mình, Romano tiết lộ rằng Man United sẽ một lần nữa thảo luận nội bộ về Branthwaite, trong khi cầu thủ này vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ và muốn đến câu lạc bộ này.

Branthwaite muốn đến M.U.

"Tuần tới, Manchester United sẽ thảo luận nội bộ một lần nữa về những gì họ muốn làm với Jarrad Branthwaite. Cầu thủ này tiếp tục chờ đợi Manchester United. Anh ấy luôn tin rằng Manchester United là một lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của mình, vì vậy anh ấy muốn đến Manchester United."

"Nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào Everton, và chúng ta phải xem liệu Everton có thay đổi các điều kiện của thỏa thuận hay không, bởi vì với giá 70 triệu bảng, Man United sẽ không mua Branthwaite. Vì vậy, phải có điều gì đó khác biệt về mặt giá cả và chúng ta đợi xem điều gì sẽ xảy ra."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:35 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục