Bradley và nhiệm vụ thuyết phục Arne Slot

21:16 Thứ sáu 03/05/2024

Một trong những cầu thủ trẻ cần phải gây ấn tượng với người thuyền trưởng mới của Liverpool là Conor Bradley.

Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside được cho là đang tìm hiểu về đội trưởng Lutsharel Geertruida của Feyenoord. Xét một cách khách quan thì đó là một vụ chuyển nhượng có khả năng thành công rất lớn, bởi hiện tại anh đang chơi tuyệt hay trong màu áo câu lạc bộ Hà Lan dưới sự dẫn dắt của Arne Slot.

Có nhiều nguồn tin cho rằng khả năng Geertruida chuyển sang khoác áo đội chủ sân Anfield mùa tới là rất cao. Đặc biệt là khi Slot cũng đang chuẩn bị hoàn tất những bước đàm phán cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liverpool để kế nhiệm Jurgen Klopp.

Geertruida chắc chắn sẽ cung cấp rất nhiều điều cho Lữ đoàn đỏ. Mới chỉ 23 tuổi nhưng anh có kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở cả cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Việc có thể chơi tốt ở nhiều vị trí cũng như hiểu rõ hệ thống chiến thuật của Slot là thứ khiến tên của anh xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Conor Bradley sẽ ra sao sau khi Jurgen Klopp rời đi?

Tuy nhiên, Lutsharel Geertruida chủ yếu đá trong vai trò hậu vệ phải nên điều đó đặt ra một câu hỏi rằng liệu có còn chỗ cho Conor Bradley hay không? Cầu thủ người Bắc Ireland có vẻ sẽ phải chiến đấu cho tương lai của mình tại sân Anfield nếu thương vụ trên thành hiện thực.

Arne Slot là một huấn luyện viên có tài năng thực sự. Một điểm đặc biệt trong chiến thuật của vị chiến lược gia 45 tuổi này chính là việc ông tận dụng rất tốt các hậu vệ cánh. Thực tế, điều này được chứng minh qua Geertruida tại Feyenoord hiện tại, nhưng chưa ai biết ông sẽ làm gì với Trent Alexander-Arnold.

Tất nhiên, tuyển thủ Anh gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải mùa tới, trừ khi Slot quyết định đẩy anh lên chơi tiền vệ. Nếu vậy thì việc ký hợp đồng với Geertruida sẽ đẩy Bradley xuống vị trí thứ ba trong danh sách ưu tiên, và đó là điều mà cầu thủ trẻ này không hề mong muốn.

 - Bóng Đá

 Slot không phải là Klopp nên Bradley sẽ cần phải nỗ lực lại từ đầu. 

Hiện tại còn quá sớm để cho rằng Conor Bradley sẽ chọn ra đi. Nhưng để có thể nâng vị thế của mình, cầu thủ mới 20 tuổi này sẽ cần phải gây ấn tượng lớn với Arne Slot trong khoảng thời gian du đấu mùa hè. Nếu không, rất có thể mùa tới sẽ là thảm hoạ đối với sự nghiệp đang lên của anh.

Jurgen Klopp từng ca ngợi cậu học trò cưng này bằng những mỹ từ hay nhất có thể, nhưng Arne Slot đương nhiên không như vậy bởi ông chưa từng làm việc với Bradley. Do vậy, nhiệm vụ của tuyển thủ Bắc Ireland là làm sao khiến cho vị chiến lược gia người Hà Lan yêu mến mình như đã từng làm với Klopp.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 20:18 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục