Bradley choáng khi được trở lại MLS quá nhanh

18:43 Thứ tư 15/01/2014

Michael Bradley, người vừa ký hợp đồng sáu năm với tổng giá trị lên đến 40 triệu USD với Toronto, thổ lộ anh vẫn cảm thấy choáng với tốc độ diễn ra của thương vụ này.

Chỉ trong vòng một tuần, MLS nói chung và FC Toronto nói riêng đã được đón hai ngôi sao tầm cỡ thế giới. Jermain Defoe của Tottenham và Michael Bradley từ AS Roma. Hai nhân tố chất lượng này sẽ làm mạnh thêm Toronto cũng như nâng tầm MLS. Bradley cũng được thi đấu tại quê nhà. Tiền vệ 26 tuổi này rất vui nhưng anh cũng thổ lộ rằng quá bất ngờ khi con đường trở về của mình lại nhanh đến vậy.

Tiền vệ tuyển Mỹ, người vừa đi vào lịch sử MLS với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất, cho biết: “Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi biến tất cả từ kế hoạch thành hiện thực gần như trong chốc lát. Khi biết được ý định của Toronto, tôi đã nhận ra kế hoạch lâu dài của đội bóng. Họ đã trao cho tôi động lực và khát vọng. Họ đã chứng tỏ mình là một đội bóng có tiềm năng. Càng nói chuyện với họ, tôi càng hiểu được kế hoạch ấy hấp dẫn ra sao. Vì thế tôi muốn được trở thành một phần trong kế hoạch này”.

Như vậy sau chín năm chơi bóng tại châu Âu, Michael Bradley, con trai của cựu HLV trưởng tuyển Mỹ, Bob Bradley đã hồi hương. CLB quê nhà gần nhất anh chơi bóng là MetroStars, nay được đổi tên thành New York Red Bulls. Tiền vệ này chia sẻ về cảm nhận của anh trong ngày trở về: “MLS đã lột xác, đã trở thành một giải đấu hoàn toàn khác. Có nhiều đội bóng, nhiều CĐV và nó được chú ý nhiều hơn. Cũng có nhiều sân bóng hơn. Tôi thực sự may mắn khi được chứng kiến những bước trưởng thành vượt bậc ấy”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục