Bould hài lòng với trận đầu dẫn dắt Arsenal

10:52 Thứ tư 19/09/2012

Trợ lý HLV Steve Bould đã tán dương tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal trong chiến thắng 2-1 trên sân Montpellier trong đó, ông đã dành lời khen đặc biệt cho các tân binh của đội bóng.

Lukas Podolski

Làm khách trên sân Montpellier là trận đấu đầu tiên mà Steve Bould đảm nhận trọng trách chỉ đạo Arsenal khi Wenger đang phải chịu án phạt treo quyền chỉ đạo 3 trận từ UEFA.

Đó là một trận đấu đầy khó khăn trên đất Pháp của Arsenal khi họ bị đội chủ nhà vươn lên dẫn điểm từ sớm. Nhưng bằng 2 bàn thắng của Podolski và Gervinho, Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

"Tôi thực sự rất hài lòng. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã có một hiệp 1 tuyệt vời. Trong 45 phút đầu, Arsenal đã kiểm soát hoàn toàn bóng và khiến các khán đài tại Montpellier im lặng".

"Tuy nhiên, các cầu thủ có vẻ tỏ ra xuống sức trong hiệp 2 và đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc bảo toàn tỷ số. Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng ngay ở trận ra quân và đó lại là trận thắng trên sân khách."

"Chiến thắng này cho thấy Arsenal đang có một tinh thần thi đấu tuyệt vời ở thời điểm hiện tại và tôi hi vọng nó sẽ được duy trì cho tới hết mùa giải", Bould nói về chiến thắng 2-1 của đội nhà trên Sky Sports.

Olivier Giroud

Ở trận đấu với Montpellier, những tân binh mà Arsenal đã chiêu mộ trong Hè qua là Podolski, Cazorla và cả Giroud đã chơi ấn tượng.

"Poldi đã tạo ra những hiệu ứng tức thì sau khi cậu ta đến với Arsenal. Thực sự, tôi chưa được chứng kiến nhiều tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt như cậu ta. Poldi sẽ còn tiếp tục ghi thêm rất nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng trong thời gian tới", Bould nhận xét về tuyển thủ Đức.

Trong khi đó, dù chưa ghi bàn cho Arsenal kể từ khi đầu quân cho đội bóng mới nhưng Giroud vẫn nhận được những lời khen từ Bould.

"Ở trận đấu này, Giroud đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong lối chơi tập thể. Trong những tình huống cố định, cậu ta luôn rất nguy hiểm".

"Trong những ngày qua, Giroud đã tập luyện hết sức chăm chỉ. Bởi vậy, tôi tin chắc những bàn thắng sẽ sớm đến với cậu ta", Bould nói về chân sút cũ của Montpellier.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục