Bosingwa tươi cười 'mừng' QPR xuống hạng

12:54 Thứ hai 29/04/2013

Có lẽ, rất nhiều CĐV của CLB thành London, Queens Park Rangers muốn xin "tí tiết" của Jose Bosingwa khi chứng kiến cầu thủ người Bồ Đào Nha cười "không thể tươi hơn" trong ngày đội nhà phải xuống hạng.

Một ngày buồn cho QPR khi đội bóng của tỷ phú Malaysia, Tony Fernandes phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa tới sau trận hòa 0-0 với Reading. Chắc chắn có rất nhiều CĐV cũng như các cầu thủ của QPR buồn rười rười, nhưng ít nhất có một người không cùng chung cảm xúc với đám đông. Đó chính là cựu ngôi sao Chelsea, Jose Bosingwa

Hành động vô cùng phản cảm của Jose Bosingwa. Ảnh: Internet

Trong lúc các CĐV của đội bóng ngoại ô London đang sầu thảm thì tuyển thủ Bồ Đào Nha này lại gây ra hành động phản cảm khi cười sung sướng lúc đi vào đường hầm khi trận đấu với Reading kết thúc.

Lập tức hành động trên bị lên án. Trên trang cá nhân Twitter và các mạng xã hội, CĐV QPR chỉ rõ đích danh cái tên Bosingwa - một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất câu lạc bộ mùa này. Họ cho rằng, anh chỉ là kẻ ăn bám QPR bởi dù nhận được mức lương gần như cao nhất đội (65.000 bảng/tuần) nhưng cựu cầu thủ của Chelsea chỉ là "nỗi sỉ nhục" không hơn không kém. Với hành động như giọt nước tràn ly này, rất có thể Bosingwa sẽ phải khăn gói ra đi ngay mùa hè này.

Video: Bosingwa cười tươi như hoa sau khi trận đấu kết thúc

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục