Borussia Dortmund xác định “người chia lửa” với Niclas Füllkrug

07:30 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Signal Iduna Park hướng tới việc bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng.

Á quân Bundesliga đang dành sự quan tâm đến tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Sporting Lisbon, Viktor Gyökeres. Cầu thủ 25 tuổi mới hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới Bồ Đào Nha hè này, sau khi ghi 21 bàn thắng giúp Coventry City lọt vào trận chung kết play-off Championship.

 - Bóng Đá

Viktor Gyökeres mới chuyển đến Sporting Lisbon hè này.

Với 6 bàn thắng kể từ đầu mùa, tiền đạo người Thụy Điển tỏ ra mình thích nghi tốt với giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của “Die Schwarzgelben”. Dù sở hữu Sebastian Haller, Youssoufa Moukoko và Niclas Füllkrug nhưng Borussia Dortmund vẫn muốn bổ sung một cái tên chất lượng trên hàng công.

Ngoài Füllkrug, cả hai cầu thủ còn lại đều không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Sebastian Haller “mất tích” kể từ cuối mùa giải trước, còn Youssoufa Moukoko phải vật lộn để hòa nhập với hệ thống của Edin Terzić , mặc dù anh là cầu thủ chủ chốt trong màu áo đội U21 Đức.

 - Bóng Đá

Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía Borussia Dortmund.

Mùa hè năm 2024, Borussia Dortmund nhiều khả năng sẽ chia tay Haller và Moukoko để ký hợp đồng với Gyökeres. Tuy nhiên, mức giá của tiền đạo người Thụy Điển là không hề rẻ. Điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút 25 tuổi hiện tại rơi vào khoảng 100 triệu euro. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:32 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục