Borussia Dortmund tìm kiếm một hậu vệ trái trong tháng 1/2024

10:39 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ trang Fearthewall, Borussia Dortmund đang tìm kiếm một hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Theo nguồn tin từ trang Fearthewall, câu lạc bộ Borussia Dortmund đang tìm kiếm một hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sau khi Julian Ryerson gặp chấn thương dây chằng trong trận thua trước Stuttgart ở cúp quốc gia Đức.

Mặc dù, vẫn chưa có chẩn đoán chính xác về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ người Na Uy gặp phải, tuy nhiên, theo One Football, Ryerson cần ít nhất 2 tháng để bình phục hoàn toàn. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park trong phần còn lại của mùa giải.

Borussia Dortmund đang tìm kiếm một hậu vệ trái trong tháng 1. - Bóng Đá

Ryerson sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần.

Vì vậy, ban lãnh đạo Dortmund đã cam kết chi ra 5 hoặc 6 triệu euro để mang về một tân binh ở vị trí này khi HLV Edin Terzic chỉ còn Ramy Bensebaini có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình.

Những cái tên đã được liên hệ bao gồm Ryan Giles của Luton Town, Brandon Williams của Manchester United đang được cho mượn tới Ipswich Town. Ngoài ra, Dortmund có thể gọi lại Tom Rothe đang thi đấu tốt cho Holsten Kiel ở giải hạng 2 Đức theo dạng cho mượn vào mùa hè vừa qua. Tài năng 19 tuổi đã có được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:41 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục