Borussia Dortmund bất ngờ muốn mua “hàng thừa” Chelsea

13:40 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund muốn mang hậu vệ Trevor Chalobah về sân Signal Iduna Park ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo nhiều nguồn tin, trong nỗ lực tăng cường hàng hậu vệ nhằm đảm bảo độ dày đội hình để cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải năm nay, Borussia Dortmund đang để mắt đến Trevor Chalobah, hậu vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea.

 - Bóng Đá

Dortmund muốn mua Trevor Chalobah.

Dù vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương nhưng với sự xuất hiện của những cái tên như Axel Disasi, Benoit Badiashile hay Levi Colwill, khả năng được ra sân của Trevor Chalobah là cực kỳ thấp. Trung vệ người Anh nhiều khả năng sẽ tìm một bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nếu thành công, đây có thể coi là một thương vụ mang lại lợi ích cho cả 3 bên. Chelsea tống đi được người thừa, Borussia Dortmund có thêm nhân sự trong giai đoạn hai của mùa giải còn Trevor Chalobah nhiều khả năng sẽ được trọng dụng ở Bundesliga. 

 - Bóng Đá

Chalobah không còn chỗ đứng ở Chelsea hiện tại.

Đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ gặp thách thức lớn trong thương vụ này bởi dù không được ra sân thi đấu nhiều nhưng hậu vệ trẻ người Anh vẫn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng như Tottenham, Inter Milan hay Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:42 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục