Borussia Dortmund 0-1 Hamburg: Kéo dài nỗi thất vọng

22:50 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiếp đón các cầu thủ Hamburg trên sân nhà, Dortmund rất muốn giành được một thắng lợi để trở lại cuộc đua chức vô địch tuy nhiên đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã phải nhận một gáo nước lạnh.

Bước vào trận đấu, Dortmund đã dồn lên tấn công ngay từ đầu tuy nhiên Hamburg đã chứng tỏ vì sao họ cầm hòa được Bayern Munich khi hàng phòng ngự luôn thi đấu với sự tập trung cao độ. Ngoài ra, với lối đá rắn của Hambrug, Dortmund rất khó khăn để tìm đường vào khung thành đội khách.


Tình cảnh của Dortmund như kiểu “khôn chợ dại nhà” khi thi đấu rất ấn tượng ở đấu trường châu Âu nhưng khi trở về Bundesliga họ đã trình diễn một lối chơi hết sức thất vọng. Cả hiệp 1 Dortmund thi đấu đầy bế tắc và không cho thấy hình ảnh xuất sắc của họ ở Champions League.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Dortmund đã phải trả giá. Phút thứ 35, nhận được đường chuyền từ Muller, Lasogna đã có pha đệm bóng vào lưới trống dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Đây chỉ là bàn thắng thứ 2 trong mùa giải của Hamburg. Điều này cho thấy hàng phòng ngự Dortmund đang gặp vấn đề thật sự.

Sang hiệp hai, tình hình vẫn không mấy khả thi khi Dortmund tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Hamburg. Trong khi đó, ở hướng ngược lại, đội khách liên tiếp tổ chức những pha phản công đầy sắc sảo. Phải có ít nhất hai tình huống dành cho Haburg để có thể nới rộng khoảng cách.

Tình hình chỉ trở nên sáng sủa cho Dortmund sau khi HLV Klopp có những sự thay đổi người. Liên tiếp từ phút 70 đến 80, Dortmund tổ chức những pha tấn công cực kỳ sắc nét thông qua đôi chân của Kagawa tuy nhiên ở khâu cuối cùng, các chân sút của họ lại dứt điểm quá thiếu chính xác.


Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối cùng mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận một kết quả đáng thất vọng trước đối thủ đang đội sổ BXH Bundesliga.

Với những kết quả yếu kém như thế này, dường như Dortmund đã sớm giương cờ trắng trước đối thủ Bayern Munich.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục