Borja Valero hạnh phúc tại Italia

13:05 Thứ ba 26/03/2013

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Fiorentina tại Serie A, Borja Valero đã thổ lộ rằng rất hạnh phúc khi được thi đấu tại đây và sẽ gắn bó với CLB thành Florence.

Tiền vệ 28 tuổi chuyển đến Serie A từ CLB Villarreal mùa giải 2011/2012 khi "Tàu ngầm vàng" bị đắm và phải xuống chơi tại giải hạng 2. Valero nhanh chóng khẳng định được mình trong màu áo tím và trở thành 1 trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A mùa này.

Valero đang tỏa sáng trong màu áo Fiorentina. Ảnh: Internet

The Viola vẫn đang nhăm nhe 1 suất dự Champions League khi chỉ kém đội đứng thứ 3 AC Milan có 4 điểm. Cựu tiền vệ West Brom này đã nói trên Gazzetta dello Sport rằng: "Tôi rất vui với cuộc sống ở đây. NHM ở đây thật tuyệt vời và họ đã đánh giá cao những đóng góp của tôi cho CLB. Tôi nghe họ gọi vang tên tôi trong mỗi trận đấu dù tôi không phải là tiền đạo và cũng không thường xuyên ghi bàn. Điều đó thật tuyệt vời.

"Tôi đã có sự lựa chọn đúng đắn khi gia nhập Serie A. Đây mới là môi trường phù hợp với phong cách thi đấu của tôi và tôi đã có thể tỏa sáng tại đây. Tôi rất biết ơn CLB và NHM đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục