Boris Becker dè chừng Andy Murray

14:06 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đánh giá rất cao Andy Murray.

Becker đánh giá cao Murray. Ảnh: Internet.

Hôm qua Novak Djokovic đã có khởi đầu tương đối khó khăn khi mất đến bốn ván để đánh bại Jerzy Janowicz của Ba Lan. Đó là trận đấu mà Nole bộc lộ không ít sai sót trong ván hai và tạo điều kiện để đối thủ có một ván thắng.

Như đã nói Djokovic bước vào US Open với những nỗi lo, bởi ngoài các "vấn đề cá nhân" Nole còn đang gặp phải chấn thương. Ngay trong những thời điểm đầu tiên của trận đấu với Janowicz, Djokovic đã phải cần đến sự trợ giúp y tế.

Theo Becker, thách thức trên con đường chinh phục Grand Slam thứ 13 của Djokovic không chỉ đến từ nội tại chính bản thân anh, mà còn đến từ các đối thủ khác và thách thức lớn nhất không ai ngoài Andy Murray.

“Có thể thấy rõ rằng Murray đang là tay vợt có khả năng thách thức lớn nhất về vị trí của Djokovic ở US Open năm nay và một vài giải Grand Slam sau này. Dường như, 2016 là năm có nhiều sự thay đổi nhất ở Top đầu của quần vợt nam. Với việc Federer đã bỏ lỡ các giải ở Paris và ở New York, và Nadal cũng phải vật lộn với chấn thương, Big Four đã trở thành Big Two với Djokovic và Murray. Hiện tại, Murray đang có một phong độ ổn định. Wimbledon và Huy chương vàng Olympic đã cho thấy, anh ấy không còn bị chi phối bởi áp lực, và anh ấy đã kiểm soát được tốt hơn về mặt tinh thần," Becker nói.

Becker quả không sai khi đánh giá cao Murray. Tay vợt 29 tuổi là người có phong độ tốt nhất trong hai tháng qua, anh vô địch Wimbledon, đoạt HCV Olympic Rio và á quân Cincinnati Masters. Đêm nay Murray sẽ có màn ra quân chạm trán Lukas Rosol.

Nam Anh | 14:06 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục