Borini quyết chứng minh chẳng phải người thừa tại Liverpool

08:40 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Fabio Borini khẳng định anh sẽ quyết tâm giành cho mình một chỗ đứng tại Liverpool trong thời gian tới.


Vào thời điểm hiện tại, có lẽ Borini chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Liverpool, khi mà trong mùa Hè vừa qua đội bóng phố Cảng đã mang về hai chân sút để chia sẻ bớt áp lực săn bàn cho Sturridge, đó là Lambert và Balotelli.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Borini lại không cảm thấy mấy bận tâm vì điều này, khi trong phát biểu mới đây anh đã cho biết: "Tôi đã được đăng ký trong danh sách dự Champions League, và bản thân tôi cùng các đồng đội vẫn đang tập luyện rất tốt trong thời gian qua."

"Mong muốn của tôi luôn là được chơi ở một câu lạc bộ hàng đầu thế giới và Liverpool chính là một câu lạc bộ như thế. Tôi chưa từng gặp phải bất cứ khó khăn nào tại đây. Tôi biết mục tiêu của mình là gì, và tôi sẽ cố gắng đạt được điều đó."

"Nếu tôi ở lại đây, đó là bởi vì tôi nghĩ rằng mình có đủ khả năng để ở lại. Tôi ở lại Liverpool là vì tôi nghĩ rằng tôi có thể cạnh tranh với các cầu thủ khác tại đây."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục