Borini gửi lời tri ân đến Chelsea

11:25 Thứ sáu 24/02/2012

Dù không thể trở thành một phần của chủ sân Stamford Bridge, nhưng tài năng trẻ đang chơi cho Roma, Fabio Borini vẫn gửi lời cảm ơn đến đội đội bóng nước Anh vì khoảng thời gian mà anh có luyện tập tại đội trẻ của Chelsea.

Bắt đầu sự nghiệp từ lò đào tạo trẻ của Bologna, nhưng Fabio Borini đã được BLĐ Chelsea mua về và tiếp tục đạo tạo tại Stamford Bridge kể từ năm 2007. Và trong suốt thời gian tại đây, anh chỉ may mắn ra sân trong màu áo của đội một của Chelsea đúng 4 lần. Còn trong khoảng thời gian từ 2009-11, là khoảng thời gian tiền đạo trẻ này phiêu bạc tại Swansea City và Parma, trước khi chính thức đầu quân cho Roma trong mùa Hè năm ngoái.

Fabio Borini. Ảnh: Internet.

Trong màu áo của đội bóng mới Roma, Borini đang dần khẳng định được tài năng của mình với một màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian gần đây cùng 7 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Radio Calciomercato, mặc dù thừa nhận quyết định bán Borini là một sai lầm lớn của Chelsea nhưng đại diện của tiền đạo 20 tuổi, ông Marco De Marchi cũng đã cho thay mặt thân chủ của mình gửi lời cám ơn đến Chelsea vì những gì mà đội bóng nước Anh đã làm với họ.

"Giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy Chelsea đã mắc một sai lầm lớn khi để cậu ấy ra đi."

"Tuy nhiên, đối với cá nhân tôi và Fabio, chúng tôi đã nợ Chelsea rất nhiều, và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến họ vì đã giúp Fabio trở thành một cầu thủ tuyệt vời như hôm nay."


Mới đây, Fabio Borini cũng vừa được triệu tập lên đội tuyển Italia để chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra vào tuần tới tới với tuyển Mỹ.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục