Borini ghi bàn, Rodgers "nở mũi"

16:11 Thứ bảy 11/08/2012

HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi bản hợp đồng đầu tiên mà ông mang về Liverpool, Fabio Borini, đã có màn chào sân Anfield cực kỳ thành công.

Ngay trong trận đấu tiên chơi tại Anfield, chân sút trị giá 13.3 triệu euro của Liverpool đã có món quà ra mắt không thể tuyệt vời hơn bằng một bàn thắng vào lưới FC Gomel tại vòng sơ loại Europa League vào giữa tuần qua.

Fabio Borini. Ảnh: Internet.

Nhân dịp này, trong phát biểu mới đây trên trang web chính thức của đội bóng, HLV Rodgers đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình.

"Cậu là một chàng trai rất thông minh. Cậu đã hòa nhập rất tốt, tôi có thể nhận thấy điều đó thông qua cái cách mà cậu ấy ghi bàn."

"Với một tiền đạo, điều quan trọng nhất đó là làm thế nào để thoát khỏi sự đeo bám của đối phương. Họ luôn nhận phải sự suy xét của dự luận thông qua các bàn thắng. Và đó là lý do tại sao tôi lại mang Fabio về đây, tôi luôn biết rằng cậu ấy rất giỏi săn bàn."

"Cậu ấy chỉ mới 21 tuổi, vẫn còn rất nhiều thời gian để có thể hoàn thiện kỹ năng của mình. Đồng thời các bạn cũng có thể thấy cậu ấy đã chơi rất ăn ý với các đồng đội mới, đặc biệt là Steven Gerrard. Giữa họ luôn có một mối quan hệ rất tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục