Borini chưa nên nghĩ về Euro 2012 vào lúc này

10:38 Thứ ba 28/02/2012

Vừa qua, đại diện của tài năng trẻ Fabio Borini đã thừa nhận rằng cơ hội thân chủ mình được tham dự Euro 2012 là rất thấp.

Với màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo U-21 Italia đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập lên tuyển Italia để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Mỹ sắp tới.

Fabio Borini. Ảnh: Internet.

Mặc dù rất vui mừng vì vinh dự này của chàng tiền đạo 20 tuổi, nhưng theo đại diện của Borini, rất khó để thân chủ của ông có thể tham dự Euro 2012 cùng tuyển Quốc gia. Phát biểu trên TMW, Marco De Marchi đã cho biết:

"Theo tôi cậu ấy không nên nghĩ tới Euro vào lúc này. Thay vào đó cậu ấy nên hướng tới trận đấu với Tuyển Mỹ và sau đó là trận Derby với Lazio vào cuối tuần này."

"Được thi đấu cho đội tuyển Quốc gia là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một cầu thủ. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi và đang trải qua khoảng thời gian rất đẹp trong sự nghiệp."

"Cậu ấy chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Theo tôi, cậu ấy sẽ cỏn tiến rất xa trong sự nghiệp của mình."


Trong 17 trận được ra sân kể từ đầu mùa, tài năng trẻ này đã có tám lần lập công cho đội bóng Thủ Đô, đó qua thật là một thành tích rất đáng nể so với cái tuổi 20 của Borini.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục