Bony tuyên bố sẵn sàng thay thế Aguero

09:54 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Swansea City vừa lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn đủ sức đảm đương vị trí mà Sergio Aguero để lại.

Bony tuyên bố sẵn sàng thay thế Aguero. Ảnh: Internet.

Chân sút người Argentina đã dính chấn thương gân khoeo sau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2018. Đồng nghĩa rằng trong tay HLV Manuel Pellegrini vào thời điểm này chỉ còn duy nhất Wilfried Bony là sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm.

Gia nhập Manchester City từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng Giêng năm 2015 nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà chưa để lại nhiều dấu ấn đáng kể. Mặc dù vậy, Bony vẫn tin rằng mình sẽ nhanh chóng giúp người hâm mộ sân Etihad phần nào quên đi sự vắng mặt của Aguero.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, cựu tiền đạo Swansea City chia sẻ: “Tôi không bao giờ cảm thấy vui mừng khi thấy đồng đội của mình gặp chấn thương. Thế nhưng, đây là một phần của bóng đá.”

“Giai đoạn sắp tới, tôi sẽ được trao cơ hội và cần phải làm việc nỗ lực hơn. Tôi tin rằng mình hoàn toàn đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn mà Aguero để lại.”

B.D | 09:05 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục