Bony sẽ là tiền đạo lý tưởng cho Man City

07:59 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu tiền đạo Alan Smith của Arsenal tin rằng Wilfried Bony sẽ không gặp vấn đề gì khi chuyển đến đầu quân cho Manchester City.

Nhà đương kim vô địch Premier League xác nhận việc chuyển nhượng thành công Bony vào hôm qua với khoản tiền 28 triệu bảng.

Bony chính thức thuộc về Man City

Smith nói với tờ Telegraph: “Khi tìm kiếm cầu thủ tiếp viện, bạn có thể hiểu được lý do tại sao Manuel Pellegrini sẽ tin tưởng một người như thế. Khả năng của cậu ấy đã được chứng minh ở Premier League với tỷ lệ ghi bàn rất tốt trong những trận đấu, Bony không cần nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Ở tuổi 26, cậu ấy đủ kinh nghiệm lúc này, ở cả CLB và đội tuyển quốc gia, để thi đấu mà không gặp vấn đề gì. Như những gì thể hiện ở Seansea, cậu ấy hiểu yêu cầu phía trước mình, do đó việc cậu ấy hòa nhập vào hệ thống ở Man City không quá khác ở miền Nam xứ Wales.

Việc chiêu mộ Bony sẽ có ích, đặc biệt là với Sergio Aguero bình phục chấn thương. Không có lý do gì để hoài nghi sự kết hợp giữa cậu ấy với David Silva, Samir Nasri và Yaya Toure.”

Lúc này, Bony chưa thể ra mắt đội chủ sân Etihad vì phải làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà ở CAN Cup.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục