Bony 'chân gỗ', Man City nhọc nhằn đánh bại Leicester

05:06 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà tân binh được kì vọng Bony tỏ ra vô duyên đến lạ kì, Man City vẫn giành trọn 3 điểm trước Leicester City nhờ 2 bàn thắng của David Silva và James Milner.

So với thất bại trước Liverpool, Man City thực hiện đến 5 sự thay đổi nhân sự. Zabaleta, Kompany, Fernandinho, Nasri và Dzeko phải ngồi ngoài, nhường chỗ cho Sagna, Demichelis, Fernando, Jesus Navas, Wilfried Bony. Dù đá với đội hình nào, thầy trò HLV Manuel Pellegrini rõ ràng vẫn vượt trội so với Leicester - đội đang lọt thỏm ở cuối BXH Premier League.

Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà có mặt tại Etihad, Man City tự tin đẩy cao đội hình tấn công từ đầu và dễ dàng kiểm soát mọi thứ. Trong khi đó, Leicester phải gồng mình chống đỡ.

Bony, Yaya Toure, Aguero, Navas liên tục thử tài Schwarzer, nhưng thủ thành của Leicester đã xuất sắc hóa giải. Hiếm hoi lắm đội khách mới có cơ hội phản công, điển hình là phút 25, tuy vậy,Joe Hart đã kịp thời phá bóng trong chân Kramaric.

Mãi đến những giây cuối cùng của hiệp 1, Man City mới ghi được bàn mở tỉ số. Từ pha căng ngang khó chịu của Kolarov, David Silva đã tận dụng thành công giúp đội nhà dẫn trước 1-0.

Cách biệt này vẫn khá mong manh, bởi thế, đội chủ nhà vẫn tiếp tục duy trì sức ép trong hiệp 2.

Ngay phút 47, tân binh Bony lại cho thấy sự vô duyên khi dứt điểm không chính xác sau đường kiến tạo tuyệt vời của Silva. Phút 70, Yaya Toure tung cú sút xa uy lực buộc Mark Schwarzer phải bay người cản phá.

Khi đã rơi vào thế đường cùng, phía Leicester cũng mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng phút 89, nỗ lực của đội khách đã chấm hết bởi bàn thắng của James Milner. Ở tình huống này, Navas là người lập công đầu với pha tạt cánh như đặt.

Với thắng lợi 2-0, Man City vẫn kém đội đầu bảng Chelsea đến 5 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Leicester (5-4-1): Schwarzer; Simpson, Huth, Morgan, Upson, Konchesky; James, Schlupp, Cambiasso, Mahrez; Kramaric.

Man City (4-4-2): Hart; Sagna, Demichelis, Mangala, Kolarov; Navas, Fernando, Yaya Toure, Silva; Aguero, Bony.

Kết quả vòng 28 Premier League

Man City 2-0 Leicester
Newcastle 0-1 Man United
QPR 1-2 Arsenal
Stoke City 2-0 Everton
Tottenham 3-2 Swansea
West Ham 0-1 Chelsea
Liverpool 2-0 Burnley

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục