Boniface lập công chuộc tội, Leverkusen thắng ngược Frankfurt

22:41 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnVictor Boniface đã đá hỏng quả phạt đền đầu trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Eintracht Frankfurt nhưng đội của anh vẫn giành chiến thắng.

Bayer Leverkusen chỉ kém đội dẫn đầu Bundesliga 3 điểm khi họ chuẩn bị cho trận đấu với Eintracht Frankfurt tại BayArena vào tối nay. Đội chủ nhà đang rất khao khát một chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp ở Bundesliga.

Leverkusen đã có cơ hội vươn lên dẫn trước sớm khi tiền đạo người Morocco Amine Adli bị phạm lỗi bởi Eric Ebimbe. Sau khi xem xét VAR, một quả phạt đền đã được trao cho Die Werkself. Tuy nhiên, cơ hội này không được tận dụng, vì Boniface đã bị thủ môn kỳ cựu Kevin Trapp từ chối.

Boniface đã lập công chuộc tội.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ với nhà đương kim vô địch khi hiện tượng Bundesliga Omar Marmoush mở tỷ số cho đội khách trên chấm penalty ở phút thứ 15. Tuy nhiên Bayer đã gỡ hòa sau 10 phút khi Robert Andrich kết thúc một tình huống phối hợp tấn công nhuần nhuyễn.

Phút 71, Boniface lập công chuộc tội với bàn thắng ấn định trận đấu. Anh đón bóng chuẩn xác để thực hiện một pha đánh đầu làm rung lưới đối phương, tạo nên chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Bayer.

Với trận thắng này, họ duy trì khoảng cách 3 điểm với RB leipzig và giữ Eintracht ở ngoài top 4 Bundesliga. Tới đây Bayer sẽ quay lại Champions League sau khi đã có 2 chiến thắng ấn tượng ở giải đấu này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 22:41 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục