Bóng hồng rực lửa chế ngự 'ngựa hoang' Balotelli

07:34 Thứ hai 01/09/2014

Ngoài đường cong đẹp mê mẩn, Fanny Neguesha còn khiến người khác nể phục vì thông thạo ba ngoại ngữ.

Balotelli vừa trở lại với giải ngoại hạng Anh sau một năm thi đấu ở Milan với bản hợp đồng 3 năm trong màu áo Liverpool. Làng WAGs xứ sương mù cũng đón thêm một người đẹp tài sắc. "Ngựa chứng" vốn nổi tiếng trăng hoa, thay người tình như "thay áo" nhưng hơn một năm nay anh chàng chỉ biết đến Fanny Neguesha. Mối quan hệ của cả hai không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng chân dài Bỉ lại là người khiến Balotelli tự nguyện đeo nhẫn đính hôn.

Với việc Balotelli trở lại Premier League, làng WAGs xứ sương mù đón thêm một bóng hồng nóng bỏng Fanny Neguesha. Ảnh: PR.

Người đẹp 24 tuổi mang quốc tịch Bỉ nhưng mang trong mình dòng máu Italy, Congo, Rwanda và Ai Cập. Fanny Neguesha không chỉ đẹp hút hồn mà còn rất giỏi ngoại ngữ. Cô có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Italy và tiếng Pháp.

Vợ sắp cưới của Balotelli cũng là một tín đồ "cuồng" mạng xã hội, liên tục cập nhật tình hình, chia sẻ ảnh "tự sướng" trên Twitter và Instagram. Trên Twitter, Fanny có tới 11.500 người theo dõi còn trên Instagram, cô nàng thu hút tới 258.000 fan.

Fanny cá tính và quyến rũ 'chế ngự' trái tim đa tình của Balotelli hơn một năm nay. Ảnh: Mirror.

Giống chồng sắp cưới, chân dài nóng bỏng và cá tính cũng rất thích xăm hình. Chân dài Bỉ xăm hình ở ngón tay đeo nhẫn, cổ tay, cánh tay. Fanny xăm chữ Mario - tên của Balotelli - dưới dòng chữ "Tình yêu của anh chính là thứ duy nhất khiến em yêu thương" ở bên trong cánh tay trái.

Tháng 6 vừa qua, sau bao giận hờn chia tay rồi tái hợp, Balotelli cầu hôn người đẹp cùng tuổi trước khi lên đường sang Brazil dự World Cup. Phấn khích chia sẻ ảnh nhẫn trên Instagram, tiền đạo Italy viết: "Cô ấy đã đồng ý, lời chấp thuận quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Anh yêu em và chúc mừng sinh nhật em, bà xã".

Trên trang cá nhân, Fanny Neguesha cũng lãng mạn đáp lại: "Tôi nay, tôi đã nói lời đồng ý quan trọng nhất trong cuộc đời. Đó là món quà tuyệt vời nhất dành cho sinh nhật. Em yêu anh, người chồng đầu tiên và duy nhất".

Tối nay, Liverpool sẽ gặp Tottenham trên sân White Hart Lane và Balotelli được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt hoàn hảo trước các CĐV áo đỏ.

Xem thêm những bức ảnh 'tự sướng' của Fanny Neguesha

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục