Bỗng dưng chẳng còn ai quan tâm đến Jovetic

10:44 Thứ tư 22/05/2013

Fiorentina đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng họ đã nhận được các liên hệ từ Arsenal, Juventus về trường hợp của Stevan Jovetic.

Dù đã có một mùa giải rất thành công, nhưng do thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa giải năm sau, hiện không ít CĐV của Fiorentina vẫn đang sống trong tâm trạng lo lắng khi vẫn chưa biết tương lai của Jovetic sẽ như thế nào.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Theo giới truyền thông tại Italia, hiện đang có rất nhiều đội bóng muốn tiếp cận với chân sút người Montenegro, trong lẫn ngoài Italia. Nhưng theo những chia sẻ mới đây của giám đốc của Viola, ông Daniele Prade, thì họ vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ những Arsenal, Juventus,...

"Theo quan điểm của tôi, HLV Arsene Wenger có lẽ chẳng mấy quan tâm đến Jovetic, vì họ vẫn chưa có bất cứ liên lạc nào với phía chúng tôi. Việc Arsenal muốn có Jovetic là hoàn toàn không có thật."

"Song song đó chúng tôi cũng chưa từng nói chuyện với phía Juventus. Nếu BLĐ đội bóng không có yêu cầu nào đặc biệt, thì có lẽ sẽ không có gì thay đổi trong những công việc mà tôi vẫn đang làm."

"Ngài chủ tịch sẽ là người có những chỉ đạo trực tiếp trong việc giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Jovetic tiếp tục ở lại đây cùng chúng tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục