Bóng đá nam Olympic 2012: Những cầu thủ xuất sắc nhất có thể bạn chưa biết

13:18 Thứ ba 31/07/2012

Một giải đấu như Olympic là cơ hội không thể tốt hơn để các tài năng trẻ thể hiện mình. Đó cũng là nơi để các nhà tuyển trạch săn tìm ra những cái tên đầy triển vọng. Dưới đây là 5 cầu thủ xuất sắc nhất có thể bạn chưa hề nghe đến.

1. Gaston Ramirez - Uruguay


Không phải Suarez hay Cavani, Gaston Ramirez mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Uruguay tại kì Olympic này. Mùa bóng trước, tiền vệ 21 tuổi này đã ghi 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho Bologna tại Serie A. Ramirez đã có những tiến bộ vượt bậc suốt thời gian qua và đang được hai CLB lớn là Liverpool và Napoli theo đuổi.

2. Milo - Ai Cập

Milo là mẫu cầu thủ khá đa năng, có thể chơi ở bất cứ vị trí nào nơi hàng thủ. Như những hậu vệ đẳng cấp khác, anh thi đấu rất dũng mãnh, chắc chắn, khả năng theo người cũng rất tuyệt vời. Theo những gì mà Sky Sport đưa tin, Milo là mục tiêu mà HLV Arsenal Arsene Wenger đã để ý trong suốt 3 năm qua.

3. Isco - Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã sớm chia tay Olympic song những gì Isco thể hiện là không đến nỗi nào. Trong màu áo Malaga mùa bóng vừa qua, Isco ra sân 32 trận, ghi được 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, một con số khá thuyết phục của một tiền vệ chỉ mới 20 tuổi.

4. Takashi Usami - Nhật Bản


Usami năm nay 20 tuổi, anh là một trong những nhân tố nổi bật nhất giúp đội bóng xứ hoa anh đào ghi tên vào tứ kết Olympic. Mùa bóng 2012/13 sắp tới, Usami sẽ được Gamba Osaka cho Hoffenheim mượn và người ta hoàn toàn có thể tin tưởng anh sẽ gặt hái nhiều thành công  như những gì đàn anh Shinji Kagawa đã làm được cùng Dortmund.

5. Zakaria Labyad - Ma Rốc

Zakaria Labyad hiện đang thi đấu cho Sporting Lisbon, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo hoặc chạy cánh. Labyad là cầu thủ của lò đào tạo PSV EIndhoven, ghi được 7 bàn sau 26 trận tại giải trẻ Hà Lan trước khi gia nhập CLB Bồ Đào Nha đầu mùa hè. Có thể nói Labyad là một trong những cầu thủ thú vị nhất tại Olympic 2012 với những pha đi bóng kĩ thuật cũng khả năng tạo đột biến cực tốt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục