"Bóng đá Anh và Man Utd đã khiến họ thất bại"

03:15 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra nhận định về hai ngôi sao thuộc biên chế Manchester United.

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Jadon Sancho hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐTQG trong tương lai, nhưng với Mason Greenwood thì đó là một câu chuyện khác. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Greenwood và Sancho nên ra đi và tận hưởng sự nghiệp bên ngoài giải đấu hàng đầu nước Anh, vì đúng vậy, ở một mức độ nào đó, Man United và bóng đá Anh đã khiến họ thất bại."

"Tôi cầu chúc cho cả hai những điều tốt đẹp vì họ đều là những cầu thủ cực kỳ tài năng. Và trong một năm tới, nếu Sancho làm được những gì chúng ta biết cậu ấy có thể làm, thì không có gì đảm bảo rằng vào thời điểm đó, huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển Anh sẽ không để mắt tới cậu ấy."

Sancho vả Greenwood khả năng cao sẽ đồng loạt chia tay Man Utd.

"Với Greenwood, tôi nghĩ điều đó khó khăn hơn vì nếu cậu ấy chơi bóng cho đội tuyển Anh một lần nữa, tất cả mọi người – giới truyền thông, các hội phụ nữ và công chúng – sẽ nói rằng cậu ấy không nên làm như vậy."

"Mặc dù tôi nghĩ bất kỳ ai cũng nên có cơ hội chuộc lỗi, nhưng tôi không cho rằng có cách nào để Mason Greenwood quay trở lại đấu trường quốc tế."

Huỳnh Trung Phong | 03:15 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục